Chính Sách Đổi Trả

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỔI TRẢ

  1. Chính Sách Đổi Trả SẢN PHẨM KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ

Chính Sách Đổi Trả Chúng tôi không áp dụng đổi trả đối với các sản phẩm sau:

✖ Sản phẩm có yêu cầu bảo quản đặc biệt, lưu trữ đông lạnh.

✖ Các loại thuốc tiêm/chích.

✖ Vớ y khoa.

  1. Chính Sách Đổi Trả SẢN PHẨM CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ

Số ngày đổi trả bắt đầu được tính kể từ ngày mua hàng trên hoá đơn.

Lỗi sản phẩm Chính Sách Đổi Trả
 Từ 1-30 ngày đầu  Sau 30 ngày
Miễn phí 1 đổi 1 sản phẩm mới. Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, Bệnh Nhân/ Kháng hàng  có thể đổi sang sản phẩm khác có cùng thành phần và công dụng tương đương.
– Nhà Thuốc Pharmo® sẽ hoàn lại số tiền chênh lệch cho Bệnh Nhân/ Kháng hàng  nếu có.
Hoặc:
Trả lại sản phẩm Miễn Phí
– Nhà Thuốc Pharmo® sẽ hoàn lại 100% giá trị sản phẩm cho Bệnh Nhân/ Kháng hàng .
Không áp dụng đổi, trả lại sản phẩm dưới bất kỳ hình thức nào.
Sản phẩm không có lỗi (không phù hợp với nhu cầu của khách hàng)
 Từ 1-15 ngày đầu  Từ 16-30 ngày
Miễn phí đổi sang sản phẩm khác.
– Nhà Thuốc Pharmo® sẽ hoàn lại số tiền chênh lệch cho Bệnh Nhân/ Kháng hàng  nếu có.
Hoặc:
Trả lại sản phẩm
– Nhà Thuốc Pharmo® hoàn lại 100% số tiền và Bệnh Nhân/ Kháng hàng  vui lòng thanh toán chi phí vận chuyển nếu có.
Miễn phí đổi sang sản phẩm khác.
– Nhà Thuốc Pharmo® sẽ hoàn lại số tiền chênh lệch cho Bệnh Nhân/ Kháng hàng  nếu có.
Hoặc:
Trả lại sản phẩm.
– Nhà Thuốc Pharmo® hoàn lại tiền với mức giá bằng 85% giá trên hoá đơn và Bệnh Nhân/ Kháng hàng  vui lòng thanh toán chi phí vận chuyển nếu có.
Lỗi do người sử dụng (không áp dụng đổi trả)
✔ Hóa đơn mua hàng bị mất hoặc không tìm thấy thông tin đơn hàng trên hệ thống.

✔ Sản phẩm có dấu hiệu mở nắp, vỏ hộp rách nát, mất tem nhãn niêm phong.

✔ Khách hàng bảo quản sai dẫn đến hư hỏng sản phẩm, chất lượng thay đổi.

  1. LƯU Ý

✔ Sau 30 ngày Nhà Thuốc Pharmo® không áp dụng đổi – trả dưới bất kỳ hình thức nào.

✔ Nhà Thuốc Pharmo® sẽ hoàn tiền cho ngay lập tức nếu Bệnh Nhân/ Kháng hàng  trả lại hàng tại các điểm bán của chúng tôi hoặc trong vòng 24h nếu Bệnh Nhân/ Kháng hàng  ở tỉnh khác.

✔ Đối với quà tặng, khuyến mãi không được quy đổi ra tiền mặt.

✔ Khi nhận hàng, Bệnh Nhân/ Kháng hàng  vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa rồi mới thanh toán tiền cho nhân viên giao hàng, khi có những dấu hiệu bị cậy nắp, Bệnh Nhân/ Kháng hàng  vui lòng gọi 096 72 559 29, chúng tôi sẽ đổi lại miễn phí cho bạn một sản phẩm khác.

✔ Đối với Bệnh Nhân/ Kháng hàng  ở các tỉnh thành khác, trong quá trình vận chuyển vỏ hộp có thể bị móp méo với tỉ lệ chiếm từ 5%-10%, trong những trường hợp này, nếu sản phẩm không có dấu hiệu cậy nắp thì Bệnh Nhân/ Kháng hàng  có thể yên tâm sử dụng vì không ảnh hưởng gì đến chất lượng sản phẩm.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *